20, నవంబర్ 2018, మంగళవారం

ఎవరు (కథ )


ఉదయం సమయం 7 గంటలు అవుతుంది ఫోన్ మోగుతుంది కాసేపటికి ఫోన్ అందుకున్నాడు ప్రకాష్ రేపు మా ఇంటిలో ఫంక్షన్ ఉంది తన ఫ్రెండ్ సుందరం  రమ్మని వారం రోజులుగా చెబుతున్నాడు మరొకసారి గుర్తు చేద్దామని ఫోన్ చేసాడు సరే వస్తాను అని చెప్పాడు
    కొంచెం త్వరగా బయలుదేరి రా రాత్రి పూట ప్రయాణం మా ఊరిలోఎమి దొరకవు అని చెప్పాడు వెంటనే లేచి స్నానం చేసి తన షాప్ కి తాను వెళ్ళాడు ప్రకాష్ ఒక మొబైల్ షాప్ లో మెకానిక్ గా పని చేస్తున్నాడు సాయంత్రం 6 గంటలు అవుతుంది తన షాపులో పెర్మిషన్ తీసుకొని ఇంటికి వెళ్లి స్నానం చేసి బయలుదేరాడు
  తన ఫ్రెండ్ సుందరం ఇంటికి ఎప్పుడో ఒకసారి వెళ్ళాడు ప్రకాష్ వెళ్లి 5 సంవత్సరాలు పైనే అవుతుంది అది బాగా పల్లెటూరు సాయంత్రం 8 గంటలకి అందరూ పడుకుంటారు అంతా చీకటిగానే  ఉంది  మెల్లగా తన బైకుపై వెళ్తున్నాడు ఇంతలో ఎవరో  పిలిచినట్టు ఒక కేక వినిపించింది వెంటనే బైక్ అపి వెనకకు తిరిగి చూసాడు ఎవరు కనిపించలేదు మరలా బైక్ స్టార్ట్ చేసి ముందుకు వెళ్తున్నాడు
ఈ సారి తన బైక్ ఆగిపోయింది చుట్టూ చూసాడు కనీసం కనుచూపు మేరలో ఎవరు కనిపించలేదు వెంటనే తన ఫ్రెండ్ సుందరంకి ఫోన్ చేసాడు  చాలా సేపు కలవలేదు కాసేపటికి కలిసింది సరే ఇప్పుడు నువ్వు ఎక్కడఉన్నావు అని అడిగాడు సుందరం
నేను వేట్ల దాటిన తరువాత కొంచెం దూరం లో ఉన్నాను అని చెప్పాడు సరే నేను వస్తున్నాని ఫోన్ పెట్టేసాడు

కాసేపటికి అక్కడకి చేరుకున్నాడు కానీ అక్కడ ప్రకాష్ లేడు తన బైక్ మాత్రం ఉంది చుట్టూ చూసాడు ఎక్కడ కనిపించలేదు తన మొబైల్ కి ఫోన్ చేసాడు ఎక్కాడు దూరంగా చెట్టు పొదలలో వినబడుతుంది ఆ పక్కనే పది ఉన్నాడు ప్రకాష్
వెంటనే దగ్గరలోని హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్లాడు సుందరం కాసేపటికి మెలకువ లోకి వచ్చాడు ప్రకాష్
ఏమి జరిగింది అని అడిగాడు సుందరం
నేను నీకు ఫోన్ చేసిన తరువాత కొద్దీ సేపటికి ఎవరో కారు మీద వచ్చారు నేను ఆపడానికి ప్రయత్నించాను కానీ ఆ కారు ఆపలేదు కొంచెం దూరంలో ఆ కారు ఆగింది అంతలో నేను కారు దగ్గరికి వెళ్ళాను ఎవరినో బలవంతంగా తీసుకెళ్తున్నారు నేను వెంటనే నీకు ఫోన్ చేద్దాం అనుకున్నాను అంతలో ఎవరో నన్ను బలవంతంగా వెనుక నుండి కొట్టారు నేను స్పృహ తప్పి పడిపోయాను ఇది జరిగింది వెంటనే పోలీస్ లకి ఫోన్ చేసి జరిగింది అంతా చెప్పారు !!!

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

Satyam Rajesh Tenent Movie Review !!!

 Tenent Movie Review పొలిమేర సినిమా తరువాత Tenent సినిమా థియేటర్ లలో విడుదల అయింది ఇంకా ఈ సినిమా కథ ఏమిటో ఇప్పుడు చూద్దాం !!! ఇందులో హీరో Sa...